Li|iana on Ice: Sunnudagur (29.8.'04)

« Home | Skólalíf (26.8.'04) » | Fyrsti skóladagur (23.8.'04) » | Skólalíf (16.8.'04) » | Sveitt og brennd (13.8.'04) » | Jjibbíkæjeij moððefokker! (5.8.'04) » | Today, today! (4.8.'04) » | Gays rule! (2.8.'04) » | 3 DAGAR!! (1.8.'04) » | 28. júlí (28.7'04) » | Stutt stopp (22.7.'04) » 

mánudagur, ágúst 30, 2004 

Sunnudagur (29.8.'04)

Ég er enn með sminkið framan í mér síðan í gærkvöldi. -Ætla reyndar að þrífa það framan úr mér eftir smá stund en ég er bara svo skrambi sæt!

Ég fór með Kollu sætu systu, Jónínu, Ernu og fleirum í bæinn í nótt, áfangastaðurinn var að sjálfsögðu Nonni hommi eins og fyrri daginn, enda ekki stjarnfræðilegur möguleiki að draga hana Jónínu blessunina nokkuð annað. Ég held að næst þegar ég bregð undir mig góða fætinum og fer í bæinn þá ætli ég að kíkja á einhvern annan stað, ég er komin óhuggulega nærri því að breytast í trukkalessu! En það er óneitanlega gaman að koma þarna, það er alltaf hægt að dansa eins og kolbrjálaður vitleysingur og vera bara alveg sama hvernig maður tekur sig út í æfingunum! Þar fyrir utan er alltaf nokkuð stór möguleiki á að maður fái að horfa á fólk eðla sig (eða því sem næst) úti á miðju gólfi. Já, ég veit að í 99.999% tilfella þá er um tvo aðila af sama kyni að ræða... só!?! Bara stuð! Afrakstur kvöldsins má sjá á myndasíðunni hér til hliðar. Ég var komin heim um hálfsjö í morgun og svaf svo til hálffjögur. BAD! Átti þá sama og engan tíma eftir aflögu til að koma pleisinu í skikkanlegt horf fyrir heimkomu snúðalingsins míns.

Nú er hins vegar allt komið í horfið og ég get slappað af með þýskubókunum mínum til ellefu, en þá ætla ég að neyða mig í rúmið og reyna að sofa.

Góðar stundir.