Li|iana on Ice: Gestabók

« Home | Netprófin mín » 

föstudagur, júní 11, 2004 

Gestabók

Jæja, hérna er þá gestabók fyrir þá sem nenna að pikka í svoleiðis.

Ef þú ert að klóra þér í hausnum af því að þú veist ekki hvernig þú átt eiginlega að fara að því að skrifa í hana þá þarftu einfaldlega að pósta kommenti hérna fyrir neðan :D

Ætli það sé ekki best að ég kvitti fyrir mig eins og þú gerðir í mína gestabók :)
Annars segi ég nú bara takk fyrir síðast, skemmti mér ótrúlega vel(allavegana þann tíma sem ég man eftir..ehemm..reyndar næstum allt held ég) og frábær síða hjá þér, gaman að lesa þetta :o)

hæ skvís* Við Harpa fengum allt í einu þessa frábæru hugmynd að við þurftum að fara að hittast og fá okkur í glas:) ... annars vildi ég bara kvitta fyrir mig:) kveðja, Rakel

hæ pæ frábært blogg fær mig oft til að hlægja. Takk fyrir það og bless í bili

Jæja skvís!
Þá er friðurinn úti, -ég tengd umheiminum aftur! :o)
Langaði að hripa til þín hér og lét sem sagt undan þeirri löngun!
Hvernig fór með vinnuna???
Kæmpeknus
Rannveig

Skrifa ummæli