Li|iana on Ice: Jjibbíkæjeij moððefokker! (5.8.'04)

« Home | Today, today! (4.8.'04) » | Gays rule! (2.8.'04) » | 3 DAGAR!! (1.8.'04) » | 28. júlí (28.7'04) » | Stutt stopp (22.7.'04) » | Ýlda! (20.7.'04) » | Helgarfíaskó (19.7.'04) » | Helgi helgi helgi (16.7.'04) » | BI-ATSCH! (14.7.'04) » | Komin heim! (11.7.'04) » 

fimmtudagur, ágúst 05, 2004 

Jjibbíkæjeij moððefokker! (5.8.'04)

Ég er ekki kona einsömul lengur! -Ég er ekki einu sinni kona tvísömul, því ég er búin að fá báða grjónapungana mína heim! Þeir eru misgáfulegir, annar tapar niður íslenskunni á sjónum og hinn tapar niður hæfileikanum til að eiga mannleg samskipti þegar hann er hjá föðurómyndinni sinni.

Bollan mín er byrjuð að skríða saman, alltaf gott að jafna sig í bíbinu! -Sérstaklega með tilliti til þess að ég fékk minn kynsvelta (næstum því) ektamann heim í gær og þurfti að sjálfsögðu að þjónusta hann! 0
Hann er sáttur við sitt, ætla ég að vona, svo ég get vel unað við verk vel unnið. Ég veit reyndar ekki hversu lengi ég get haldið honum sáttum, það er að hellast í mig einhver flensudrusla svo innan tíðar verður það að öllum líkindum hann sem þarf að þjónusta mig, og þá ekki á sviði rúmfræði! Já, trúið því eður eigi, hin ofurfríski heilsubolti *hóst*bullshit*hóst* er lögst! Það hlaut að koma að þessum fjanda!

Sæunni og fjölskyldu heilsast vel, að því er ég best veit, hún kom heim með prinsinn strax í gær og ég trúi ekki öðru en að þau séu við hestaheilsu bæði tvö. Að minnsta kosti lítur allt út fyrir það af myndunum af þeim að dæma. Þessi krakki er eitthvað það alkrúttlegasta ungbarn sem ég hef lengi séð (síðan Atli Þorgeir var og hét ungbarn) og ég á bágt með að bíða eftir að komast í að kreista hann aðeins!!
Nóg um það.

Núna as we speak er karluglan mín í launaviðtali hjá fyrirtækinu sem var svo ótt og uppvægt í að fá hann í vinnu til sín. Ég vona að þessi asi í þeim þýði að þeir séu til í að borga honum vel, að minnsta kosti sagði ég honum að fara fram á "tja... svona átt´undra´þúsd" og sjá hvort gaurinn fengi nokkuð tilfelli, ef ekki þá skyldi hann bara vera kátur!
Strax og hann kemur svo heim aftur úr þessari (að ég vona) vel heppnuðu beikonferð þá ætla ég að hoppa upp í bílinn og bruna í næsta apótek og kaupa hóstasaft, verkjatöflur, hálstöflur, nikótínplástur og neyðarpillu! (Já, hvað haldið þið eiginlega að vesæll smokkur hafi að segja hjá bandbrjáluðum manntudda sem lifað hefur skírlífi í þrjár vikur???)

Nú ætla ég að leggjast fyrir hjá unganum mínum og horfa á vídjó, við erum álíka slöpp bæði tvö og eigum það alveg skilið að hafa það notalegt!

Far í friði.