Li|iana on Ice: Fer hann frá mér? (3.6.'04)

« Home | ÉG ER EKKI ALKI!! (2.7.'04) » | Af hverju? » | Maður er lúsugur (2.7.'04) » | Aftur orðin siðmenntuð (1.7.'04) » | Bergmál! » | 1. dagur flutninga (16.6.'04) » | Það eru rollur inn í mér...(15.6.'04) » | 3 dagar í kjööööt (14.6.'04) » | Ég ætla ekki að vera óþolandi... » | Brandarar » 

laugardagur, júlí 03, 2004 

Fer hann frá mér? (3.6.'04)

Ég er orðin hálf hrædd um að maðurinn minn fari að segja bless bless og pakka ofan í töskurnar sínar - endanlega.

Ég held að ég sé ógeðslega móðgandi kona við hann, og botna eiginlega ekki í því hvers vegna hann er ekki búinn að taka eitt url á mér! Ég er bara klikkuð!

Ok, svona er málið: Það vill brenna við svona á fullu tungli og svoleiðis að kallinn reyni að "stíga í vænginn" við mig, gerist voða sætur og fer að athuga hvernig landið liggur í rúmfræðinni. Jamms, allt í fína með það, rúmfræðin er skemmtileg og til þess er nú skeiðvöllurinn gerður, ekki satt? Nema hvað, þegar vesalings kallinn er farinn að klappa mér og strjúka þá losnar um einhverja spennu og allt í einu eignast ég ímyndunarafl! Og þá er nú voðinn vís. Ég fer að velta fyrir mér öllum fjandanum, gerist virkilega heimspekileg og djúpt þenkjandi, velti fyrir mér alls konar steypu sem eflaust leggst ekki vel í minn mann þegar hann er að gera sitt besta við að koma mér til!

Svona sem dæmi um fáránlegheit sem dottið hafa upp úr mér í hita augnabliksins:

"Hvernig segir maður tannbursti á norsku?"

"Ætli gólfin í Skakka turninum séu ekki hallandi? Ef maður leggur bolta á gólfið þar, rúllar hann þá ekki bara út í horn?" (Turninn var sívalur þegar ég sá hann síðast)

"Var Kristján IX. norskur eða danskur?"

"Hugsaðu þér, á næstu jólum þá höfum við pláss fyrir jólatré í íbúðinni!"



Er sambandið dautt?