Li|iana on Ice: Stytting framhaldsskólanáms

« Home | Einu sinni voru úlfur, ljón og önd að tala saman o... » | Erfitt... » | Hinn dæmigerði barnalandsnotandi » | Meira júgró » | Júgró nálgast » | Netpróf » | Íþróttir » | Frí » | HOT DANG! » | Breytingar » 

miðvikudagur, mars 08, 2006 

Stytting framhaldsskólanáms

Ég er á móti því í þeirri mynd sem verið er að ræða núna. Ég sé ekki hvernig þetta á ekki að koma niður á námi fólks í menntaskóla.

Hins vegar finnst mér að það eigi að lengja grunnskólann. Grunnskólinn ætti að taka yfir aldurinn 6-18 ára og þá hefðist framhaldsskólinn og yrði í tvö ár. Það nám sem fram fer á fyrstu tveimur árum í framhaldsskóla færi þá fram á síðustu tveimur árum grunnskólans.

Þá vitið þið það.

Úff ég er orðin svo gömul að ég pæli ekkert í þessum framhaldsskólamálum, ætti kannski að fara að gera það, sem foreldri þá

ég er orðin svo gömul að ég pæli ekkert í þessum framhaldsskólamálum, verð kannski að fara að skoða þetta, sem foreldri þá auðvitað, drengirnir eldast, og verða komnir á framhaldsskólaaldur áður en maður veit af

úps fyrra kommentið hvarf, svo ég skrifaði annað en þá kom hitt aftur í ljós, skrítið?!

Skrifa ummæli