Li|iana on Ice: Hinn dæmigerði barnalandsnotandi

« Home | Meira júgró » | Júgró nálgast » | Netpróf » | Íþróttir » | Frí » | HOT DANG! » | Breytingar » | Titill? » | Finnið fimm villur » | PMS » 

mánudagur, febrúar 20, 2006 

Hinn dæmigerði barnalandsnotandi

-næstum því. En smellið brjóstum á þennan og þið fáið nokkuð góða hugmynd um ástandið á mörgum notendum þessa vefjar.

hahahaha..... ekki ósvipað og ég brást við um daginn þegar nettengingin datt út hjá mér.....
... snappaði við þjónustuver OgVodafone sem ráðlögðu mér að restarta rádernum..... Þeink God!

Nú ertu þá svona þegar þú bloggar???híhí

Riiight - þetta er nú meira bullið!

Vakti mikla athygli í bekknum mínum, svo ekki sé meira sagt.

Þetta er snilldar myndband. Ég síndi m&p og litlu sys þetta og þau áttu ekki orð yfir þetta ;)

Kveðja Rakel

Þetta myndbrot minnti mig aðallega á hver hljómfagurt og skemmtilegt mál þýzkan er.

Þúrt að djóka Mæja, krakkinn sándar eins og hann sé andsetinn :þ

Skrifa ummæli