Li|iana on Ice

« Home | Ef þig vantar að drepa tíma... » | Tvífarar » | Glöð núna » | Aukaverkanir flensunnar » | Erm... gott að vita? » | Ég komst að því í gær hvað ég er ótrúlega heppin, ... » | Ljóð » | Ögh » | Djöh » | Photoshop er GAMAN » 

laugardagur, mars 05, 2005 

Í tilefni af færslu á blogginu hennar Kolbrúnar, smelli ég inn þessari mynd. Kolbrún var í gulum bol og góðu skapi, ég er í bleikum aumingjabuxum, með appelsínuhúð og ekkert í neitt yfirþyrmandi frábæru skapi. Ég veit ekki alveg hvort þetta kemur ykkur beinlínis við, en ég er svo meðvirk að ég verð bara að vera eins og hún. -Það að hún vældi í mér í hálftíma að taka mynd af aumingjabuxunum mínum gæti jú hugsanlega haft eitthvað með þessa ákvörðun að gera, ef satt skal segja...

hahaahaha way to go sista!

Parketið lúkkar vel

Skrifa ummæli