Li|iana on Ice: Photoshop er GAMAN

« Home | Hjartað alveg að springa... » | Hjálpar að hafa unnið á bar... » | Fífl! » | Svartsýni inc. » | Hvaða litur er ég? » | Svona er maður nú skrýtinn! » | Elsewhere » | Ég get ekki annað en trúað því að þessir Danir sé... » | NEEEEEEEEEEEI!!! » | Vængbrot » 

miðvikudagur, febrúar 02, 2005 

Photoshop er GAMAN

Ok, þetta var ég að spá: Ég er viss um að þið eruð ALLTAF að hugsa um hvernig þið mynduð líta út ef þið hefðuð ekki fæðst sem manneskjur, heldur sem Bratz dúkkur!

Ekki? Jæja, ég komst allavega ekki hjá því að vita nákvæmlega hvernig ég væri sem ein slík eftir að Kolbrún breytti mér í eina slíka!

Tammtarammtammtamm... og hérna eru ósköpin:



Já já, ok, ég viðurkenni að þetta gæti líka verið ég eftir *einum* of margar lýtaaðgerðir... en Bratz hugmyndin er góð, ekki satt?

hehe, þú ert bara rosa sæt sem Bratz dúkka (ert náttúrulega alltaf sæt:O)

kv. disag

Skrifa ummæli