Li|iana on Ice: NEEEEEEEEEEEI!!!

« Home | Vængbrot » | Nýársheit og fleira rugl » | Kvart og kvein! (20.12.'04) » | Að frumkvæði Kolbrúnar (5.11.'04) » | EKKI skóli á mánudaginn! (30.10.'04) » | Dschingis Khan (11.10.'04) » | Ekki hamingjusöm kona núna (2.10.'04) » | Hey hey hey! (1.10.'04) » | Alveg hreint (1.10.'04) » | Lambi sucks! (30.9.'04) » 

mánudagur, janúar 10, 2005 

NEEEEEEEEEEEI!!!

ÉG TRÚI ÞESSU EKKI!!!

Haldið þið ekki að karllufsan hafi verið að hringja í mig frá spítalanum, hann fór þangað í morgun til að láta mynda brotið og taka gipsið ef allt liti vel út.... HELL NO! Hann þarf aðrar 3 vikur í gipsinu AÐ MINNSTA FOKKING KOSTI! Ef þetta lítur svo ekki nógu vel út eftir þrjár vikur þá þarf hann að fara í aðgerð á fætinum og að öllum líkindum ENN AÐRAR þrjár vikur! Andskotinn, maður var farinn að vona að lífið gæti farið að ganga sinn vanagang hérna! En nei, ég verð áfram með skröltandi vælukjóakryppling á bakinu næstu vikurnar. Ég er ekki hamingjusöm núna - eins og þið sjáið kannski.

Annars byrjaði átakið mitt í dag, ég er ekki að sjá fram á að hafa nógu marga klukkutíma í sólarhringnum fyrir allan þennan mat! Við erum að tala um að það tók mig þrjú korter að borða hádegismatinn!!! Og þá er ekki tíndur til sá tími sem tekur að útbúa helvítið! Vá! En ég er að vonast til að komast í gegnum „eldvegginn“ og þetta fari þá að ganga betur. Mín ætlar að vera beib um næstu jól veððer jú læk it or nott!

Jæja ég er farin að lemja eitthvað, verð að fá út þennan pirring ef hann á ekki að bitna á heila fótnum hans Tony!