Li|iana on Ice: Brupps

« Home | Havin' me some fun tonite! » | Djöfulsins fikt! » | Myndafærsla » | Block? » | Í ögn betra skapi en síðast... » | Fólk er óþolandi! » | Tony veltir fyrir sér... » | Dauði og djöfull! » | Komið að því » | » 

mánudagur, júlí 18, 2005 

Brupps

Ööööghhgrrrll ég er svoo mygluð!
Ekki nóg með að ég upplifði nokkurs konar þynnkudag í gær, heldur gat ég aldrei sofnað í nótt, það var ekki fyrr en um sex sem ég byrjaði að dotta og vaknaði svo aftur um hálfellefu. Ég get svo svarið það að skrokkurinn er verr farinn eftir þetta rugl heldur en sullið sem ég hellti í mig á laugardagskvöldið.

Annars var það skrall obbossla skemmtilegt, my gellz eru náttúrulega alltaf sömu snillingarnir og gaman að tjútta með þeim... Því miður þurfti ég að láta af fögnuðinum allt of snemma, en ég vona bara að mér takist að bæta það upp innan tíðar. Ég daðraði víst einhver ósköp við einhvern tjallahóp og það var bara gaman, en verstur fjandi hvað ég verð alltaf daðurgjörn þegar ég hef verið að fikta við söngvatnið. Jæja það var svosem ekki alvarlegt, bara létt gaman. Hehe en alveg hefði ég verið til í að mjólka þá belju aðeins lengur! Muahaha... (Já Tony elskan, ég veit að þú lest þetta!)

Jamm svo hitti ég víst einhvern Letta þegar ég var um það bil að skríða upp í bílinn á leiðinni heim og vildi fyrir alla muni að hann kenndi mér að telja á lettnesku og það gerði hann samviskusamlega blessaður. Verstur fjandi að ég man EKKERT af því sem hann sagði! Svo ég verð víst að fresta Lettlandstúrnum um sinn!

Annars er lítið að frétta, lillimann er hjá pabba sínum þessa dagana svo ég lifi bara saurlifnaði hérna á meðan - ferlegt að láta af móðurstarfinu svona í nokkra daga, það fer bara allt í klessu! Þegar ég segi "saurlifnaði" þá meina ég ekki að ég stundi hér villtar kynlífsorgíur dag hvern með grískum börnum og láti kallinn minn sódómisera frá mér allt vit! Nei, ég meina bara ósköp einfaldlega að það er allt í skít. Það vantar einhvern veginn alveg hvatninguna til að þrífa gólfin hérna þegar ég veit að það er enginn pjakkur sem vill fyrir alla muni liggja á þeim. Svo ég sleppi því. Já. Reyndar gerði ég heiðarlega tilraun í dag til að moka soldið skítnum til en ég gerði mér víst þann grikk í nótt að sofa ekki almennilega svo ég hringsnýst einhvern veginn bara um sjálfa mig og geri spor í skítinn í staðinn fyrir að fjarlægja hann. Já kannski á morgun, hver veit?

Nú ætla ég að skella mér út í labbitúr og kannski reyna að verða mér úti um ís í brauðformi eða eitthvað... allt til að flýja drulluna!

Hæ ég er bara að kommenta til að kommenta núna
ekkert nöldur.
ég held að þú hafir ekki verið þunn í gær heldur bara full ennþá og þynnkan sé að ráðast á þig í dag heheheheheh

Skrifa ummæli