Li|iana on Ice: Klukkeddíklikk!

« Home | Stolið: » | Silvía whatsherface, símasölufólk, prófkjörspeppar... » | Líkamsræktin með trukki! » | ÓKEI! » | Djízöss! » | Heilindapróf » | Your element is Water: Understanding, intelligent,... » | Tíu litlir negrar » | Takk Ragga... » | Ég lofaði Árnýju víst að ég skyldi uppfæra þessa f... » 

föstudagur, febrúar 10, 2006 

Klukkeddíklikk!

Hún Sæunn klukkaði mig og ég get ekki verið svo leiðinleg að gera henni þetta ekki til geðs.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Afgreiðsla í bakaríi.... :S
Afgreiðsla í vefnaðarvöruverslun
Alhliðastarfsmaður á efnafræðistofu
Bankastjóri!! :D

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:

Ohhh erfið spurning. Yfirleitt höndla ég ekki bíómyndir allt of oft. En:
American History X (uppáhaldið mitt)
The Green Mile
Shrek 1 og 2

Eru þetta ekki fjórar?

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Lækjarhvammur í Búðardal
Fífusel í Reykjavík
Engihjalli í Kópavogi
Nedre Varden í Sola

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég fíla:

Ég ætla ekki að tína til þætti sem ekki eru framleiddir lengur!

Sex inspectors
Desperate Housewives
House
LOST

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Mývatn
Senja
Århus
Búðardalur!


Fjórar síður sem ég skoða daglega:

Klikupikur.com
Mbl
Barnaland
S3D

Fernt matarkyns sem ég held uppá:


Saltkjöt og baunir
Pizza King pizza með pepperoni, helling af hvítlauksolíu, helling af chiliolíu, chilikryddi, svörtum pipar og oregano!
Maarud snakk með osti og lauk *snökt*
Jólasteikin hennar mömmu

Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna:

Heima í rúmi með útlending mér við hlið, eða yfir eða undir!
Í heimsókn hjá systur minni í Danmörku
Heima í Búðardal
Í alsherjar dekri á snyrtistofu

Fjórir bloggarar sem ég klukka:


Lára
Össur
Katrín

Hahaha! Sniðug ég að velja fólk sem aldrei kemur á bloggið mitt og ég get því ekki böggað með þessum andskota!!
En til að vera fair nefni ég þessar þrjár:
Sæunn
Blobby
Nóní

Takk fyrir mig.

Hvernig í fjáranum fór ég að því að klukka þig?????
Ég er fyrst að lesa um þetta klukkdót núna á blogginu hjá þér!!

Þú ert ekki eina Sæunnin í heiminum elsku kellingin mín!
Og hefði það verið þú sem klukkaðir mig þá hefði ég ekki bara sagt "hún Sæunn" heldur "hún ofsasætasvakakrúttaðamikiðelskaðasæunnvinkonudúllíbúbbið mitt!" :D

Skrifa ummæli