Li|iana on Ice: Trúarbrögð og lakkrísát

« Home | Hvernig dey ég? » | Kósíheit í Búðardal » | Langt síðan síðast » | Brúður frá helvíti! » | Kanínusjálfsmorð dagsins » | Fyrirskipanir kvöldsins » | Kanínusjálfsmorð dagsins » | Ég er svo sexí!! » | Kanínusjálfsmorð dagsins » | Mjólk, anyone? » 

laugardagur, mars 26, 2005 

Trúarbrögð og lakkrísát

Jahá! Ég vissi nú alltaf að ég væri doldið non-kristin, en að ég væri búddisti er nú eitthvað sem ég hefði seint látið mér detta í hug! Ég fann þetta próf hjá honum Djöfsa mínum og stóðst að sjálfsögðu ekki freistinguna að taka það. Niðurstaðan varð óneitanlega athyglisverð:


You scored as Buddhism. Your beliefs most closely resemble those of Buddhism. Do more research on Buddhism and possibly consider becoming Buddhist, if you are not already.

In Buddhism, there are Four Noble Truths: (1) Life is suffering. (2) All suffering is caused by ignorance of the nature of reality and the craving, attachment, and grasping that result from such ignorance. (3) Suffering can be ended by overcoming ignorance and attachment. (4) The path to the suppression of suffering is the Noble Eightfold Path, which consists of right views, right intention, right speech, right action, right livelihood, right effort, right-mindedness, and right contemplation. These eight are usually divided into three categories that base the Buddhist faith: morality, wisdom, and samadhi, or concentration. In Buddhism, there is no hierarchy, nor caste system; the Buddha taught that one's spiritual worth is not based on birth.

Buddhism


79%

Satanism


71%

agnosticism


67%

atheism


63%

Islam


63%

Hinduism


50%

Paganism


50%

Christianity


33%

Judaism


29%

Which religion is the right one for you?


En jæja, hvað um það... Eins og alþjóð veit væntanlega þá er ég stödd í nafla alheimsins; Búðardal, yfir páskana. Hér er ósköp vænt að vera, og alveg ágætt að láta dekra undir rassinn á sér af foreldrunum. Við Tony keyptum okkur risastóran poka af lakkrískonfekti og átum það með bestu lyst í gær - með þeim óhjákvæmilegu afleiðingum að við erum búin að múra dolluna hennar mömmu vel að innan í dag!
Hér eru líka stödd frændsystkin mín tvö, ferlega gaman að sjá þau aftur - ég geri allt of lítið af því. Annað þeirra býr í Danmörku og sést þ.a.l. lítið í kringum mig og hitt mun að öllum líkindum fara að flytjast búferlum þangað einnig í sumar. Svo maður svona reynir að njóta þessarra samvista eftir fremsta megni - þótt þau geri sitt allra besta til að koma í veg fyrir að það gangi almennilega upp. Þau virðast hafa náð sér í bókina "Hvernig pirra skal The-Lil" á einhverju satanísku bókasafni og lesið hana spjaldanna á milli og tileinkað sér öll ráðin í henni af heilum hug.

EEEN...

Ég á mér enn minningarnar frá því ég skipti á kúkableijunum þeirra og dúllaði með þau agnarponsulítil, svo ég ylja mér við þær. Og það eru einmitt þessar minningar sem hafa að öllum líkindum bjargað lífum þessarra brjálæðinga hingað til! :D Því ef ég ætti þær ekki væri ég eflaust búin að verða mér úti um stóran pott, helling af olíu, eldivið og kveikjara.... *illgirnislegt glott af verstu sort*

Þá veit maður það, búddisminn rétt hafði kristnina hjá mér.

Skrifa ummæli